20 mẫu ghế thư giãn đọc sách tiện nghi cho không gian nhà bạn

Chỉ đơn giản bằng cách đặt một chiếc ghế thư giãn đọc sách bên cạnh cửa sổ, ban công hay ngoài sân vườn,… là bạn đã có cho mình một chỗ ngồi hoàn hảo để thư giãn, uống trà, xem tivi hay ngắm nhìn lũ trẻ đang vui chơi tung tăng ngoài khung cửa.

Bộ sưu tập 20 Mẫu Ghế Thư Giãn Đọc Sách là 20 ý tưởng được nối tiếp xuyên suốt bộ sưu tập, bạn có thể tham khảo, ứng dụng ngay tại nhà của mình.

20 MẪU GHẾ THƯ GIÃN LÀ 20 PHONG CÁCH

Hơn 20 mẫu ghế thư giãn đọc sách, mỗi mẫu mang một phong cách, cá tính, màu sắc khác nhau góp phần mang đến màu sắc mới cho cuộc sống thêm phần phong phú và đa dạng. Một chiếc ghế vững trãi nhưng êm ái, sang trọng đem lại cảm giác dễ chịu, từ đó giúp cho ta có thể tập trung hơn vào việc đọc sách, tìm hiểu những tác phẩm hay.

Bạn có thể ôm trọn “tình yêu nhỏ bé của mình” trong vòng tay, đó là những cô công chúa hay những chàng hoàng tử, đọc cho con nghe những câu chuyện cổ tích, những bài học vui về thế giới bên ngoài. Hoặc dùng chiếc ghế thư giãn đọc sách để ru con, đưa chúng vào những giấc ngủ an lành, những giấc mơ đẹp hằng đêm.

20 MẪU GHẾ THƯ GIÃN LÀ 20 KIỆT TÁC

Được thiết kế với kiểu dáng phù hợp với cơ thể khi nghỉ ngơi, góp phần nâng niu cơ thể chúng ta, mang đến cho chủ nhân cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất.

Chỉ với một chiếc ghế được làm từ chất liệu da cao cấp, với tone màu trắng tinh khôi cũng đả đủ đáp ứng cho bạn mọi nhu cầu về giải trí, thư giãn, nghỉ ngơi, đồng thời còn làm cho không gian thêm phần sang trọng, cá tính.

Bay bổng, phiêu du, hóa thành thành  các nhân vật trong những cuốn truyệt mình yêu thích với ghế thư giãn đọc sách màu tím mộng mơ.

Êm ái, thoải mái với phần lưng chắc chắn, vững vàng và bao trọn toàn bộ cơ thể, bạn dễ dàng di chuyển được tầm để chân theo ý muốn, theo vóc dáng của mình.

Với ưu thế cạnh tranh nhờ sự thoải mái, tiện nghi, sang trọng, món đồ nội thất này có thể phối hợp theo nhiều sở thích khác nhau của chủ nhân. Bất kể không gian nào bạn muốn, đều di chuyển được ghế thư giãn tới, mặc dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng đủ sức để làm nổi bật lên căn phòng mà nó xuất hiện.

Ghế thư giãn đọc sách được làm bằng chất liệu khung gỗ tự nhiên, chống cong vênh và mối mọt cực kỳ hiệu quả, nệm mút cao su thiên nhiên, lò xo thép và bao bọc bên ngoài là lớp vải hoặc da cao cấp,….khiến cho ta những giây phút tận hưởng, trải nghiệm cảm giác thoải mái, tràn đầy phong cách cho phòng đọc sách cá nhân.

Được thiết kế theo ngôn ngữ cơ thể của chính con người, chiếc ghế này phù hợp với mọi không gian, đặc biệt nhất là sân vườn, hồ bơi, đủ sức để làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Để chiêm ngưỡng BST những mẫu ghế thư giãn đọc sách , sofa da cao cấp, giường ngủ cao cấp mới nhất của Cata Furniture – Công ty nội thất cao cấp, bạn có thể liên hệ tới Hotline 096 685 1088 để được ư vấn, hỗ trợ bất kể khi nào cần.

Nội Thất Cata Việt Nam