Danh mục: Tin tức

Gỗ ASH hay còn được gọi là gỗ tần bì, hiện nay đang đước sử dụng nhiều trên thị trường đặc biệt là trong ngành sản xuất nội thất cao cấp, không chỉ đạt tiêu chuẩn về độ bền đẹp mà gỗ tần bì ASH còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội dễ thi công cùng những nhược điểm dễ dàng khắc phục.

Continue Reading

Dát vàng – kĩ thuật sử dụng những lá vàng đặt lên bề mặt đồ dùng hoặc các đường phào chỉ, công đoạn này được làm hoàn toàn thủ công, nhìn từ bên ngoài trông rất đơn giản nhưng lại đòi hỏi sự khéo léo tỉ mỉ tuyệt đối từ những người thợ có tay nghề cao.

Continue Reading

Là người yêu thích văn hóa và nét đẹp kiến trúc phương Tây, chị Mai Anh và gia đình luôn mơ ước xây dựng một không gian đậm chất Châu Âu trong tổ ấm của chính mình.

Vì thế nội thất mang phong vị hòai cổ hòa quyện với tinh hoa kiến trúc hiện đại chính là phong cách mà chị Mai Anh đang tìm kiếm.

Continue Reading

Là một người yêu thích nét đẹp của truyền thống nhưng lại muốn sống trong một không gian sang trọng tiện nghi và hài hòa – chị Quỳnh Anh đã lựa chọn nội thất mang phong cách Châu Âu hiện đại với nét đẹp truyền thống hòa quyện trong từng hơi thở đương đại.

Continue Reading

BÀN GIAO CĂN HỘ TẠI NHÀ CHỊ PHƯƠNG ANH – CIPUTRA

Ciputra – đô thị quy mô hàng đầu tại Việt Nam quy tụ tầng lớp thượng lưu sinh sống tại nơi đây. Để xứng tầm với không gian Ciputra và căn hộ của gia đình mình – chị Phương Anh đã tin tưởng lựa chọn Cata Furniture – đơn vị cung cấp nội thất thượng lưu hàng đầu là đơn vị đồng hành xây dựng tổ ấm của gia đình mình.

Với quan điểm của chị Phương Anh – một không gian đẹp không chỉ là những món đồ nội thất xa xỉ mà còn phải thể hiện được dấu ấn cá nhân và thể hiện được cá tính của bản thân thông qua màu sắc và chất liệu.

Continue Reading

Bàn giao nội thất phòng ăn tại nhà Anh Quang tại chung cư Tràng An. 

  • Hạng mục bàn giao: ghế ăn, bàn ăn, tủ bếp

Phòng ăn – nơi giữ lửa hạnh phúc gia đình, luôn mong muốn mang đến một không gian đầm ấm và gần gũi nhất, bộ bàn ghế ăn được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại với tone màu be yên bình vừa mang vẻ đẹp sang trọng lại vương vấn một chút tinh hoa xưa.

Lấy cảm hứng từ những thiết kế xưa, nét đẹp tinh tế cảu truyền thống đến từ những đường cong uyển chuyển ở phần thành ghế và phần chân ghế sau, thiết kế cách điệu làm nên sự khác biệt nhưng vẫn tôn lên một vẻ đẹp hoài cổ nhưng vẫn có nét hiện đại của sản phẩm. Các chi tiết khuy đồng bạch kim làm ton lên vẻ đẹp sang trọng và cầu kì.

Đặc biệt hơn sự sang trọng còn đến từ những chất liệu cao cấp như khung gỗ tần bì Châu Âu nhập khẩu với khả nang chống cong vênh, chống mối mọt, có khả năng chịu lực cực tốt, bền bỉ với thời gian. Vải bọc ACACIA đến từ thương hiệu hàng đầu Châu Âu mang đến cảm giác mềm mượt thoải mái khi sử dụng cùng những chi tiết nhập khẩu cao cấp khác làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng cùng với giá trị trường tồn của sản phẩm.

Cảm ơn gia đình Anh Quang đã tin tưởng dịch vụ và sản phẩm tại Cata Furniture, chúc gia đình anh Quang sẽ luôn có những bữa ăn gia đình đầm ấm bên mâm cơm cùng bàn ghế siêu chất lượng tại Cata Furniture.

Nội Thất Cata Việt Nam