Giường nan sóng Messina – Cách mạng trong thiết kế!

1/3 cuộc đời chúng ta gắn liền với những chiếc giường, vậy tại sao không tìm cho mình một chiếc giường thật hoàn hảo về chất lượng, đẳng cấp về thiết kế? Cata Furniture giới thiệu tới quý khách một “siêu phẩm” mang tên giường nan sóng Messina – sản phẩm mang đến cuộc cách mạng trong thiết kế !

 

Với sự phát triển của nền kinh tế như hiện nay, nhiều gia đình có điều kiện tốt, họ quan tâm và chăm sóc tới giấc ngủ, tới nhu cầu của mình nhiều hơn. Việc sắm đồ nội thất cho ngôi nhà không chỉ dừng lại ở việc món đồ đó có công dụng như thế nào mà khách hàng còn quan tâm đến tính thẩm mỹ, đến phong cách thể hiện.

Và giường ngủ cũng thế! Họ đâu chỉ cần một chiếc giường chỉ dùng để ngủ, để chợp mắt mỗi khi mệt mỏi mà chính nó phải giúp chủ nhân thể hiện được đẳng cấp và vị thế. Không chỉ vậy, với gia đình thuộc tầng lớp thượng lưu, người giàu có, họ cần sự hoàn hảo và sự khác biệt ở kiểu dáng, họ hướng đến những giây phút trải nghiệm tuyệt mà không phải ai cũng có cơ hội.

Hiểu được nhu cầu đó của thượng đế, Cata Furniture đã tung ra “siêu phẩm” có tên gọi là giường nan sóng Messina.

giuong-da-5

Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy sự khác biệt của sản phẩm. Không phải là những dát giường phẳng như bình thường chúng ta vẫn sử dụng mà thay vào đó là dát giường được thiết kế cong dạng sóng. Dát giường có thiết kế kiểu này vốn dĩ đã không còn xa lạ gì với những gia đình sống ở châu Âu. Nếu bạn là những người thường xuyên đi công tác, hay đi du lịch, học tập,…ở châu Âu thì chắc chắn sẽ nhìn thấy thường xuyên.

  1.  GIƯỜNG NAN SÓNG MESSINA – CHĂM SÓC SỨC KHỎE GIA ĐÌNH BẠN

Với khả năng đàn hồi siêu tốt, hai đầu thanh dát gường có mối chốt với khoảng cách vừa phải để khi nằm xuống sẽ giãn ra 2 bên, tạo được độ êm và phẳng, giúp cho người nằm tận hưởng được cảm giác dễ chịu và hoàn toàn không bị đau lưng.

Hơn thế nữa, với thiết kế mới, độc đáo này, người sử dụng sẽ giảm thiểu những vấn đề về xương cốt, cột sống, bả vai… nhất và với người già và trẻ em đang trong giai đoạn phát triển xương.

giuong-nan-song-messina-3

Đặc biệt, giấc ngủ của bạn sẽ trọn vẹn, không bị tỉnh giấc lúc nửa đêm vì chiếc giường nan sóng Messina sẽ không có sự xuất hiện của những tiếng động, tiếng kêu cót két như giường ngủ có dát phẳng thông thường. Dù bạn có thay đổi tư thế nằm thì người kế bên cũng không bị ảnh hưởng, từ đó nâng cao chất lượng giấc ngủ, tạo nên sự thoải mái, dễ chịu cho chủ nhân.

  1. GIƯỜNG NAN SÓNG MESSINA – ĐẲNG CẤP TỪ CHẤT LIỆU

Thoạt nhìn, nhiều người sẽ cho rằng những thanh dát giường mỏng manh kia làm sao có thể chịu được áp lực và trọng lượng lớn. Thế nhưng chính những khách hàng từng hoài nghi về khả năng đó lại bị chinh phục ngay khi trải nghiệm thực tế.

Dát giường được làm từ những thanh gỗ sồi tự nhiên nhập khẩu, sai khi trải qua quá trình tẩm sấy với kỹ thuật cao và nghiêm ngặt, không những chống được cong vênh, mối mọt hiệu quả mà còn có độ cứng và chắc khỏe nhưng vẫn không mất đi tính đàn hồi cần có.

Bên cạnh đặc điểm nổi bật về dát giường thì giường nan sóng Messina còn được thiết kế với kiểu dáng vô cùng thời thượng, sang chảnh. Với chất liệu bọc bằng vải ACACIA hoặc da bò vàng nhập khẩu,…màu sắc phù hợp với xu hướng hiện đại, nhiều chi tiết được trang trí đúng với gu thẩm mỹ của khách hàng,.. đã làm nên thành công cho món đồ nội thất.

Bên cạnh những mẫu giường hiện đại, đến với Cata Furniture, quý khách còn được chiêm ngưỡng mẫu giường ngủ cao cấp mang phong cách tân cổ điển vô cùng ấn tượng, thích hợp với những phòng ngủ được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển.

Sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng và mệt mỏi, ai cũng muốn được trở về với ngôi nhà thân yêu, được đặt lưng xuống chiếc giường của riêng mình và nhẹ nhàng chìm vào giấc ngủ để lấy lại tinh thần, thể trạng.

Với giường nan sóng Messina, không đơn giản dùng để ngủ mà còn là chiếc giường chăm sóc sức khỏe và giúp chủ nhân thể hiện được gu thẩm mỹ, đẳng cấp của chính mình.

Nếu đã lỡ “phải lòng” sản phẩm của Cata Furniture, nếu muốn được tận mắt chiêm ngưỡng, tự mình khám phá những tính năng ưu việt của “siêu phẩm” mới này thì còn chần chù gì mà bạn không liên hệ với chúng tôi?

Để biết thêm thông tin chi tiết, để được tư vấn tốt nhất, quý khách hãy liên hệ theo Hotline 096 685 1088.

Nội Thất Cata Việt Nam