Nội thất “nhìn là mê” của gia đình chị Phượng – Park Hill

Sở hữu một căn hộ cao cấp bậc nhất ở Hà Nội tại Park 10, Time City, Hà Nội, chị Phượng muốn tôn vinh đẳng cấp lên một tầm cao mới nhờ những món đồ nội thất.

Cata Furniture đã giúp chị thực hiện được ước muốn của mình với chiếc giường ngủ, bộ sofa mang phong cách châu Âu hiện đại, thiết kế độc đáo, ấn tượng.

Nguyên liệu nhập khẩu từ các quốc gia đứng đầu trong lĩnh vực nội thất

Kiểu dáng thời thượng, đẳng cấp, dẫn đầu xu hướng

Điểm nhấn tinh tế, đắt giá trong từng chi tiết

Vải nhập khẩu từ Bỉ đến từ thương hiệu ACACIA
Tông màu xanh navi thời thượng, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp. Điểm nhấn ở đầu giường, đuôi giường với các nút giật khuy rút lõm sâu, các đường chéo tự trên xuống.
Đầu giường uốn lượn với đường cong mềm mại, điệu đà.
Trải nghiệm cảm giác dễ chịu, thư thái như bước chân vào khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao trên chiếc giường của chính mình

Giường ngủ bọc vải nỉ tuyết ACACIA nhập khẩu Bỉ, tông màu nâu xám nhẹ nhàng, mang đến nét lịch sự cho không gian phòng ngủ. Đây cũng chính là gam màu được ưa chuộng nhiều nhất trong thời gian gần đây.


Thiết kế hiện đại, cá tính với các điểm nhấn ấn tượng.
Đầu giường lớn, cách điệu bởi những nút giật khuy rút lõm.


Hai hàng đinh đồng chạy dọc theo đường viền tạo điểm nhấn độc đáo. Dát giường cong dạng sóng, tăng tính đàn hồi, tăng cường sức khỏe, giảm thiểu các bệnh về xương cốt cho người nằm. Đồng thời, nhờ thiết kế mới này mà đệm không bị ẩm mốc trong những ngày nồm, mưa gió.

Bộ sofa vải 3 hiện đại kết hợp cùng sofa đơn có tông màu be hài hòa với không gian phòng khách. Chiếc đôn màu hồng phớt đặt chính giữa là điểm sáng cho căn phòng


Thiết kế độc đáo ở phần lưng tựa với các đường cong uốn lượn.


Mút rút giật khuy sâu bên trong tay tựa tạo điểm nhấn cá tính.


Điểm nhấn của căn hộ nằm ở sự sang trọng nhưng không quá phô trương, đồng thời tạo được cảm giác thư thái, dễ chịu cho gia chủ sau mỗi ngày dài bận rộn trở về nhà.

Nội Thất Cata Việt Nam