GHÉ THĂM BIỆT THỰ CAO CẤP VIHOMES REVERSIDE – CHỐN BÌNH YÊN MANG TÊN “NHÀ”

Ghé thăm nhà chị Hằng tại Vinhomes Riverside để cùng chiêm ngưỡng một chốn bình yên mang tên “nhà” với vẻ đẹp của phong cách Châu Âu hiện đại cùng tone màu nâu trầm ấm cúng.

Để nói về gia chủ, chị Hằng là một người mẹ rất ấm áp và chu toàn trong cuộc sống, chị luôn mong muốn ngôi nhà của mình phải là nơi có không gian ấm cúng, bình yên chính vì thế chị đã chọn màu nâu là tone màu chính trong căn hộ của mình bởi màu nâu vốn là màu sắc biểu tượng của thiên nhiên, là đát, là gỗ là vỏ cây…là trái đất hiền hòa.

Bộ sofa nhà chị Hằng được thiết kế “độc bản” theo tinh thần của phong cách Châu Âu hiện đại đề cao sự tinh tế, sang trọng và đặc biệt còn thể hiện được cái guu cái chất riêng của gia chủ. Gam màu nâu nhã nhặn của lớp vải bò nhập khẩu Châu Âu kết hợp với những đường cong uốn lượn tự nhiên của gỗ cùng với những chi tiết trạm trổ thủ công tỉ mỉ trau chuốt làm nên những chi tiết đắt giá làm nên cái chất cái tầm cho không gian tại biệt thự Vinhomes Reverside.

 

Phòng bếp không gian giữ lửa hạnh phú gia đình, các cụ thời xưa quan niệm rằng một gian bếp luôn đỏ lửa ấm cúng thể hiện một gia đình hạnh phúc. Chính vì thế căn bếp được chị Hằng chăm chút rất tỉ mỉ đến từng chi tiết, bộ bàn ghế ăn sản xuất tại Cata Furniture cũng được chị chăm chút rất tỉ mỉ từ khâu chọn vật liệu đến khâu thi công sản xuất. Khung gỗ được làm từ gỗ tần bì nhập khẩu Châu Âu cùng lớp vải bọc da bò nhập khẩu có khả năng kháng khuẩn, chống mối mọt cực tốt đảm bảo sự bền bỉ cho sản phẩm.

Hòa mình vào không gian ấm cúng, các loại kệ tivi, kệ trang trí cũng sở hữu tone nâu sang trọng kết hợp công nghệ sơn 2K phủ bóng tuyệt đẹp có khả năng chống bám bụi, chống xước cực tốt cùng những chi tiết tay cầm được mạ vàng thủ công cầu kì càng làm tôn lên sự sang trọng cho sản phẩm và vẻ đẹp hoàn hảo của không gian.

Tất cả những sản phẩm tuyệt vời này chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm cực kì ấn tượng tới gia đình chị Hằng. Cảm ơn chị Hằng đã tin tưởng chọn Cata Furniture đồng hành cùng chị xây dựng nên tổ ấm gia đình.

Nội Thất Cata Việt Nam