BÀN GIAO NỘI THẤT NHÀ CHỊ MAI SUNSHINE GARDEN

Lấy cảm hứng của thiết kế châu âu và lối sống tiện nghi hiện đại, căn hộ nhà chị Mai tại Sunshine Garden mang đến vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế. Mọi căn phòng đều rộng rãi, đón ánh sáng tự nhiên đem đến trải nghiệm về một không gian sống tràn đầy năng lượng.

Hạng mục bàn giao nội thất tại nhà chị Mai gồm: Sofa, bàn trà, kệ, tủ, giường ngủ, bàn ghế phòng ăn …

Mỗi không gian đều được trang trí và sắp xếp rất tinh tế, rộng rãi mang đến cảm giác thư thái nhẹ nhàng khi đặt chân vào căn nhà.

Từng đường nét, chi tiết và màu sắc nội thất đều được “tối giản” theo một cách rất riêng, tôn lên đường cong góp phần tạo liên kết chặt chẽ cho kết cấu của căn hộ.

Phòng khách và phòng ăn nổi bật với sự kết hợp hài hòa giữa tome màu vàng, nâu, trắng nhẹ nhàng. Lựa chọn những thiết kế đơn giản tinh tế cùng chất liệu cao cấp mang đến một không gian vừa sang trọng lại vừa ấm cúng.

Hầu hết nội thất trong căn hộ đều được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, là sự hòa quyện giữa âm hưởng thiết kế cổ điển cùng hơi thở của hiện đại, tất cả làm nên một không gian xa hoa, tiện nghi và cuốn hút.

Chất liệu cũng góp phần không nhỏ tô điểm nên bức tranh không gian đẳng cấp.

Khung gỗ tần bì ASH đã được trải qua quá trình tẩm sấy chuyên nghiệp, những lớp vân gỗ uyển chuyển hội tụ vẻ đẹp tiềm ẩn của giá trị truyền thống.

Vải bọc cao cấp đến từ thương hiệu ACACIA số 1 tại Bỉ với khả năng kháng khuẩn, chống co giãn mang đến cảm giác thư giãn an yên khi sử dụng.

Cùng với sự kết hợp linh hoạt giữa các công nghệ hiện đại ngày nay: mạ vàng inox, sơn 2K… mang đến một không gian sang trọng hiện đại hòa quyện cùng vẻ đẹp truyền thống vô cùng tinh tế.

Cảm ơn chị Mai đã tin tưởng, lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của Cata Furniture đồng hành cùng xây dựng lên tổ ấm cho gia đình mình. 

 

Nội Thất Cata Việt Nam