Ghế dài thư giãn và 1001 công dụng bạn chưa biết

Nhắc đến cái tên “ ghế dài thư giãn” chắc chắn ai cũng hiểu được phần nào đó công dụng của sản phẩm này. Nhưng không phải nó chỉ được dùng để nằm thư giãn và nghỉ ngơi mà còn có tới 1001 ứng dụng khác mà bạn có thể dùng Cata Furniture khám phá trong bài viết này.

Sản phẩm ra đời như một giải pháp hữu hiệu giúp cho cuộc sống của chúng ta nhẹ nhàng, đơn giản hơn. Ta có thể đặt chiếc ghế dài thư giãn ở bất kỳ nơi nào thấy thuận tiện và thoải mái nhất, đó có thể là phòng khách, có thể là phòng ngủ, cũng có khi lại là sân vườn của gia đình.

Và dưới đây là 1001 công dụng tuyệt vời mà ghế dài thư giãn mang đến cho bạn:

Thứ nhất, ghế dài thư giãn hỗ trợ xoa dịu nhanh chóng các cơn đau lưng nhức xương, gai đốt cột sống hoặc thoát vị đĩa đệm, đặc biệt là ở những người cao tuổi. Khi cơ thể được thả lỏng thì tinh thần chúng ta thoải mái hơn, giảm thiểu tình trạng stress, căng thẳng, mệt mỏi. Với sự gồ ghề mềm dẻo khi đặt mình xuống chiếc ghế bạn như được massage, giúp cho cơ thịt thư giãn, máu huyết lưu thông.

Thứ hai, những chiếc ghế này giúp ta xóa đi ranh giới giữa sự khác biệt của tư thế ngồi và nằm, bởi nó được thiết kế phù hợp với dáng lưng của người sử dụng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi ngồi dưới mọi góc độ. Bạn cần thư giãn trong 30 phút nhưng ko muốn vào phòng ngủ, chẳng gì hơn là thả mình xuống chiếc ghế dài thư giãn nhắm mắt đưa cơ thể chìm vào sự thư thái bình yên nhất, mọi mệt mỏi tiêu tan và bạn trở lại với tư thế tràn trề năng lượng. 

Thứ ba, ghế nằm thư giãn vô cùng dễ bài trí, nó có thể thích nghi ở mọi không gian, phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc.

Thứ 4 : những chiếc ghế dài thư giãn có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu để khách hàng chọn lựa. Với thiết kế nhỏ gọn chính là điều dễ dàng chinh phục khách hàng nhất, bởi nó có thể đặt ở bất kỳ căn phòng nào mà không tốn quá nhiều diện tích, không chiếm mất không gian sinhh hoạt, đi lại của gia đình.

Mỗi chiếc ghế mang một phong cách khác nhau, kiểu dáng từ đơn giản cho đến cầu kỳ, từ hiện đại cho đến cổ điển,… nhưng đều toát lên được nét sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. Nó có thể “lột xác” cho không gian bất kỳ nơi nào nó xuất hiện thêm vẻ mềm mại, điệu đà, cá tính hơn mà không làm mất đi tổng thể kiến trúc của căn hộ.

Không chỉ được sử dụng ở các gia đình mà ghế dài thư giãn còn hiện diện ở các công ty, văn phòng, nó giúp cho chủ nhân tận hưởng được những giây phút nghỉ ngơi và thư giãn, phục hồi sức khỏe, massage cơ bắp toàn thân và chữa, phòng chống một số bệnh về xương khớp và đau nhức cơ.

Với những gia đình có các em nhỏ thì chắc chắn món đồ nội thất này sẽ giúp cho bạn chăm sóc bé một cách dễ dàng hơn. Chính lớp nệm êm ái bao bọc bên ngoài sẽ cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, giúp bé dễ đi vào giấc ngủ và thư giãn tối đa.

Những chiếc ghế dài thư giãn được sản xuất bởi Cata Furniture luôn mang đến cảm giác thư thoải mái cho các khách hàng. Chất liệu ghế được làm từ vải cao cấp hoặc da thật,… khung sườn từ gỗ tự nhiên chắc chắn, được thực hiện bởi chính những người thợ giàu kinh nghiệm và chuyên môn sẽ không làm cho bạn phải lo lắng khi cùng trải nghiệm trên sản phẩm này.

Cam kết mang đến chất lượng tốt nhất cho mỗi sản phẩm, vì thế, bất kỳ khi nào cần đặt mua hàng, quý khách có thể liên hệ qua Hotline 096 685 1088.

Nội Thất Cata Việt Nam