BÀN GIAO NỘI THẤT NHÀ CHỊ HƯƠNG – SUNGRAND CITY

BÀN GIAO NỘI THẤT NHÀ CHỊ HƯƠNG – SUNGRAND CITY

  • Bàn giao nội thất nhà chị Hương tại Sungrand city
  • Hạng mục bàn giao: 3 giường ngủ + ghế bar

Giấc ngủ là hoạt động cần thiết và quan trọng của con người, chính là thời điểm để nghỉ ngơi sau một ngày dài nạp năng lượng để khởi đầu một ngày mới.

Hiểu được những ảnh hưởng quan trọng từ giấc ngủ tới sức khỏe của con người, chị Hương mong muốn chọn những mẫu giường không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà còn đem đến sức khỏe tốt cho con người. 

Phong cách thiết kế Châu Âu hiện đại là ngôn ngữ thiết kế chính thể hiện qua những đường nét thiết kế sang trọng, những lát cắt tinh tế thanh lịch mang đến không gian thượng lưu hài hòa.

Bên cạnh đó sự sang trọng còn được thể hiện qua những nguyên vật liệu cao cấp nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu Châu Âu như: khung gỗ ASH (khung gỗ tần bì tự nhiên) vải bọc nỉ đến từ thương hiệu ACACIA số 1 tại Bỉ tạo nên những sản phẩm giá trị trường tồn với thời gian.

Không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ, việc sử dụng những chiếc dát giường nan sóng mesina tại Cata Furniture còn mang đến cho khách hàng những giấc ngủ ngon và tinh thần phấn chấn nhờ công nghệ nan sóng Châu Âu dạng sóng có khả năng nâng đỡ toàn bộ cơ thể, xoa dịu áp lực lên cột sống và mang đến khả năng thư giãn tuyệt đối mang đến những giấc ngủ ngon.

Ghế bar được thiết kế riêng đồng điệu hài hòa với thiết kế tại nhà chị Hương kết hợp cùng chất liệu cao cấp mang đến một trải nghiệm vô cùng đẳng cấp. 


Cata Furniture xin gửi lời chúc sức khỏe và cảm ơn đến gia đình chị Hương vì đã quan tâm và sử dụng dịch vụ và sản phẩm tại Cata Furniture

Nội Thất Cata Việt Nam